Giải pháp nào tốt nhất giúp khắc phục tình trạng máy lọc nước bị air khí

Máy lọc nước bị air khí, hay máy lọc nước bị e khí là hiện tượng thường gặp khi sử dụng máy lọc nước RO. Máy lọc nước bị e khí khi có dấu hiệu kêu to, nước tinh khiết sau khi lọc có bọt khí. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách khắc phục hiện tượng máy lọc nước bị e khí triệt để nhất…

Máy lọc nước là giải pháp duy nhất hiện nay để tạo ra nước sạch, nước tinh khiết có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi. Sản phẩm được đánh giá là tin dùng, là sản phẩm số 1 trên thị trường Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng máy lọc nước có thể gặp một số sự cố, có thể kể đến như là hiện tượng máy lọc nước bị e khí.

Nguyên nhân của máy lọc nước bị e khí

– Khi lắp đặt, sửa chữa hoặc thay lõi lọc nước mới, máy lọc nước bị e khí là hiện tượng thường hay gặp. Nhiều nhất là khi thay lõi lọc, do thực hiện không đúng quy trình và yêu cầu về mặt kỹ thuật lắp đặt dẫn đến không khí không thoát ra ngoài hết được. Khi xả nước vào máy dẫn đến hiện tượng máy lọc nước bị e khí.

Hiện tượng máy lọc nước bị air khí là kêu to, hoạt động nhưng không tạo ra nước tinh khiết, nếu có tạo ra nước sạch thì cũng có rất nhiều bọt khí bên trong đó.

– Một nguyên khác dẫn đến hiện tượng máy lọc nước bị e khí đó là do sửa chữa đường ống cấp nước cho máy, bạn nên thực hiện lắp đặt cấp nước cho máy giặt rồi mới lắp cấp nước cho máy lọc nước. Thực hiện như vậy sẽ giúp cho máy lọc nước hoạt động ổn định, êm ái và dễ chịu hơn.

Cách khắc phục máy lọc nước bị e khí

Khi gặp trường hợp này, bạn thực hiện như sau:

– Ngắt điện, khóa van bình áp chứa nước và mở vòi sử dụng, sau đó quan sát đường nước sạch và đường nước thải, mục đích là xem có thấy bọt khí xuất hiện không.

– Tháo cút trước của màng lọc RO ra ngoài và xả hết phần không khí bên trong cốc lọc ra bên ngoài. Nhớ là khi vặn cốc lọc, ngay lần đầu tiên không nên vặn quá chặt để khoảng 1,2 ren để không khí có thể thoát ra khi xả nước vào. Đến lần thứ 2 thì mới xoáy chặt ren.

–  Cuối cùng mới vặn cốc chặt, mở van nước và cắm nguồn điện để máy lọc nước hoạt động. Một lần nữa, bạn kiểm tra xem nước lấy ra và nước thải có bọt khí không. Nếu không, tức là máy lọc nước của bạn đã lắp đặt đúng kỹ thuật và thành công. Ngược lại, thì phải thực hiện lại, hoặc có thể nhờ đến người có kỹ thuật hoặc nhân viên của hãng đến giúp đỡ khắc phục hiện tượng máy lọc nước bị e khí.

Địa chỉ sửa máy lọc nước bị e khí tốt nhất?

Là đơn vị hoạt động lâu năm và có kinh nghiệm trong lĩnh vực máy lọc nước, Lọc nước Tiến Đạt Quảng Ninh tự tin khẳng định mang đến những sản phẩm có chất lượng và còn hơn thế là dịch vụ về mặt kỹ thuật, sửa chữa, bảo dưỡng tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Khi khách hàng lựa chọn chúng tôi sẽ được đảm bảo về mặt thời gian, chi phí và chất lượng, đặc biệt là đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, chuyên nghiệp, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao, chắc chắn sẽ giúp khách hàng hài lòng. Chế độ bảo hành trước và sau khi lắp đặt, thay thế, cam kết bảo trì vĩnh viễn.

Khách hàng đăng ký trực tiếp trên website hoặc gọi điện lên tổng đài 0936.648.295 nhân viên tư vấn sẽ sắp xếp và cử kỹ thuật đến tận nhà để kiểm tra cho gia đình bạn khắc phục tận gốc hiện tượng máy lọc nước bị e khí. Mức phí sửa chữa máy lọc nước sẽ được thông báo trước, tránh tình trạng gian dối và thu phí cao gây mất uy tín của hãng.

Related Posts:

Lọc nước Quảng Ninh : HƯỚNG DẪN CHỌN MUA MÁY LỌC NƯỚC GIA ĐÌNH

Nước đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống...

Khi nào cần thay lõi lọc nước – Bao lâu phải thay lõi lọc định kỳ

Thay lõi lọc nước định kỳ là một trong những cách...

Công nghệ lọc nước Nano là gì ?

Trong ngành công nghiệp lọc nước, xử lý nước ngày...

0936 648 295
Nh?n tin qua Facebook Zalo: 0936648295 SMS: 0936648295
Hotline: 0936 648 295